Review dịch vụ

YouTube Shorts kéo dài nhạc bản quyền lên 60 giây: Cơ hội cho YouTuber đây chứ đâu!

YouTube Shorts đang được Google chăm chút kỹ càng để cạnh tranh với TikTok, trong đó có việc mở rộng sử dụng nhạc bản quyền lên tối đa 60 giây.

 

YouTube Shorts đang được Google chăm chút kỹ càng để cạnh tranh với TikTok, trong đó có việc mở rộng sử dụng nhạc bản quyền lên tối đa 60 giây.

 

Thông tin thú vị được 9to5google chia sẻ, YouTube Shorts luôn là một thế lực đáng gờm để cạnh tranh với TikTok. Sau khi công bố chia sẻ doanh thu gần đây, YouTube Shorts đang mở rộng việc sử dụng nhạc bản quyền lên tối đa 60 giây.

 

YouTube Shorts lần đầu tiên công bố hỗ trợ người sáng tạo sử dụng nhạc được cấp phép vào tháng 9. Việc mở rộng mới đây cho phép người sáng tạo sử dụng các bản nhạc phổ biến trong video của họ mà không sợ bản quyền.

 

Mặc dù YouTube Shorts sẽ mở rộng việc sử dụng nhạc bản quyền lên tối đa 60 giây nhưng không phải tất cả các bài hát đều có thời lượng như vậy, nhưng đây vẫn là một bản nâng cấp lớn. Người sáng tạo sẽ có thể xem một bản nhạc có thời lượng bao lâu khi chọn. Các bản nhạc dài hơn sẽ ra mắt “trong vài tuần tới”.

 

YouTube Shorts đang cố gắn hỗ trợ người sáng tạo nhằm nỗ lực phát triển sản phẩm video dạng ngắn. Ưu đãi lớn nhất mà YouTube dành cho người sáng tạo về mặt này là chia sẻ doanh thu lên tới 45%, đây là điều mà cả TikTok hay Instagram Reels đều không có. Sắp tới YouTube Shorts sẽ ra mắt trên TV đồng thời có cả chức năng mua sắm.

 

Đây là cơ hội tuyệt vời cho các anh em YouTuber để tăng thu nhập khủng của mình lên con số cao hơn. Cũng là để YouTube khẳng định vị trí nền tảng số 1 hiện nay trong lòng các nhà sáng tạo nội dung cũng như trong mắt người sử dụng.

 

1 0
Review dịch vụ

Bài viết nổi bật