Thương hiệu Zara nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả bình dân. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của Zara ở Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé!
Hãng Zara của nước nào? Tổng quan về thương hiệu thời trang Zara
Hãng Zara đến từ Tây Ban Nha, nổi danh trên thế giới với mức độ phủ sóng tại gần 90 quốc gia.
Hãng Zara đã hoạt động trong làng thời trang hơn 40 năm, sở hữu gần 6500 cửa hàng, 2 trong số đó tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Zara đều được phân phối trước qua những nhà máy ở Tây Ban Nha. Số lượng sản phẩm mà Zara tiêu thụ mỗi năm lên tới con số 450 triệu.
Đánh giá sản phẩm thương hiệu Zara
Thương hiệu Zara sở hữu các sản phẩm từ bình dân cho tới sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng. Các dòng sản phẩm chính của Zara có thể kể đến như:
– Zara nữ: Áo sơ mi, áo khoác nữ, áo thun nữ, váy, quần, túi xách, giày dép,…
– Zara nam: Vest, áo sơ mi, áo khoác Zara, quần áo hàng ngày, giày dép,…
– Zara trẻ em: Quần áo, giày dép, phụ kiện,…tập trung vào trẻ từ 3 tuổi trở lên
– Phụ kiện khác: Túi xách, trang sức, cặp tóc,…
Không chỉ có mẫu mã và chủng loại đa dạng, sản phẩm của Zara còn có chất lượng cao so với mức tầm trung. Nhờ đầu tư về chất liệu và thiết kế, các sản phẩm của thương hiệu Zara ứng dụng khá cao.
Các sản phẩm như váy đầm, áo phông, quần short,… có chất liệu mềm mại, thấm hút tốt, đường may tinh tế. Điều này khẳng định Zara đang vươn mình phát triển và khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang.
Đánh giá sản phẩm thương hiệu Zara
Giày dép, túi xách và thời trang nam của thương hiệu Zara nhận được nhiều phản hồi tích cực. Các thiết kế đều sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, làm nổi bật hình tượng quý cô hay quý ông hiện đại. Hãng cũng sở hữu không ít các thiết kế phá cách dành cho giới trẻ cá tính, năng động.
Giá bán tại các cửa hàng Zara có thực sự bình dân?
Thương hiệu Zara nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao giá bình dân, tuy nhiên, giá bán của hãng lại cao hơn mặt bằng chung thu nhập của người dân Việt Nam. Đây cũng là thách thức thương hiệu này phải đối mặt.
Tuy nhiên, dù mức giá cao hơn mức bình dân một chút nhưng sản phẩm lại thực sự chất lượng không hề “bình dân”, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để mua. Nếu muốn mua hàng Zara với mức giá rẻ hơn, bạn cũng có thể chờ các đợi khuyến mãi của hãng.
Đánh giá Zara Việt Nam
Năm 2017, thương hiệu Zara gia nhập thị trường thời trang tại Việt Nam và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Kể từ đó, đây luôn là địa chỉ quen thuộc chuyên bán các sản phẩm may mặc và sự kiện thời trang của nhiều bạn trẻ hay những người có thu nhập khá.
Ưu điểm
– Bộ sưu tập sản phẩm hiện đại, thiết kế trendy, kiểu dáng và chủng loại đa dạng.
– Cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa.
– Cung cấp dịch vụ đặt và giao hàng trực tuyến tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
– Web bán hàng trực tuyến được thiết kế ấn tượng, cập nhật sản phẩm mới thường xuyên.
Nhược điểm
– Một số thiết kế của Zara “khá giống” với các hãng thời trang nổi tiếng, chất lượng gia công không bằng.
– Một số sản phẩm của thương hiệu Zara có chất lượng khá kém so với giá tiền.
– Hệ thống phòng thử đồ không nhiều tiện ích và hơi nhỏ.
Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong đại khái về thương hiệu Zara cũng như Zara Việt Nam rồi. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ có ích với bạn.