Review dịch vụ

Nhà tài trợ FIFA World Cup 2022: vivo và chiến dịch Give it a Shot đi cùng World Cup

vivo là nhà tài trợ duy nhất trong mảng smartphone cho FIFA World Cup 2022, họ chính thức tung ra chiến dịch “Give it a Shot”.

 

vivo là nhà tài trợ duy nhất trong mảng smartphone cho FIFA World Cup 2022, họ chính thức tung ra chiến dịch “Give it a Shot”.

 

Chiến dịch "Give it a Shot" của vivo được chia làm 2 đợt, chiến dịch này tập trung vào việc ghi lại những khoảnh khắc khó quên bằng cách tham gia các thử thách bóng đá trực tuyến / ngoại tuyến để kết nối với những người dùng mới, khi tham gia chiến dịch này bạn sẽ có cơ hội giành được những phần quà có giá trị lớn từ FIFA World Cup hoặc từ vivo.

 

Chiến dịch đợt 1 đã diễn ra thành công và kết thúc vào ngày 16/11, giải thưởng đã được trao cho người thắng cuộc là một chiếc smartphone Vivo và một quả bóng chính thức từ FIFA. Để tham gia chiến dịch, người dùng cần đăng tải tấm hình sáng tạo của mình lên Instagram kèm hashtag #vivogiveitashot.

 

Đợt thứ hai diễn ra từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12, thời gian còn rất dài và cơ hội để kiếm quà ngon là đây chứ đâu. Trong thời gian này, những người tham gia được yêu cầu chia sẻ những khoảnh khắc đáng để kỷ niệm bằng các bộ lọc vivo đặc biệt và cùng một thẻ bắt đầu bằng # trên Facebook, TikTok và Instagram.

 

Bên cạnh đó, vivo còn chạy thêm một chiến dịch nữa với hashtag "#vAreHereToShare" từ ngày 15/12 tháng 18/12 để thúc đẩy người dùng chia sẻ những tranh luận hấp dẫn về trận bán kết và chung kết World Cup 2022.

 

vivo là một trong những hãng năng nổ tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn, họ đã là nhà tài trợ của FIFA từ năm 2017, FIFA Confederations Cup 2017, FIFA World Cup 2018 và FIFA Arab Cup 2021.

 

1 0
Review dịch vụ

Bài viết nổi bật