Marketer chính hiệu

3 cách đơn giản để phát triển mạng xã hội của bạn sau đây.

Không phải tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đều được tạo ra như nhau.

3 cách đơn giản để phát triển mạng xã hội của bạn sau đây.

 

Xây dựng một mạng xã hội theo dõi có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Dưới đây là ba cách đơn giản sẽ giúp bạn phát triển phương tiện truyền thông xã hội của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

1. Tìm các nền tảng truyền thông xã hội phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

 

Không phải tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đều được tạo ra như nhau. Mỗi người có cơ sở người dùng, nhân khẩu học và mục đích riêng. Các doanh nghiệp cần tìm các nền tảng truyền thông xã hội phù hợp nhất để họ tương tác tốt hơn với đối tượng mục tiêu của họ.

 

Ví dụ: Instagram là một nền tảng tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo bản sắc trực quan. LinkedIn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn kết nối với các chuyên gia khác và chia sẻ nội dung có liên quan đến ngành của họ. Và Twitter là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn chia sẻ thông tin cập nhật nhanh chóng và kịp thời với những người theo dõi của họ.

 

2. Tạo nội dung hấp dẫn và lôi cuốn.

 

Bất kể bạn podcast, viết tiêu đề hay mở tài khoản mạng xã hội tốt đến đâu, nếu nội dung của bạn không hấp dẫn và lôi cuốn, nó sẽ không lan truyền. Điều này có nghĩa là dành thời gian để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn về mặt hình ảnh và dễ đọc. Nó cũng có nghĩa là cung cấp thông tin có giá trị và thú vị mà mọi người sẽ muốn chia sẻ.

 

Một cách để đảm bảo nội dung của bạn hấp dẫn là tự đặt ra những câu hỏi khiến người đọc phải suy nghĩ. Ví dụ: nếu bạn đang viết về tiếp thị, hãy tự hỏi bản thân làm thế nào để mọi người quan tâm đến thương hiệu của bạn.

 

3. Sử dụng các công cụ phù hợp.

 

Tạo nội dung chỉ là một nửa của trận chiến. Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các công cụ phù hợp để giúp bạn truyền bá thông tin. Rất may, có một số công cụ tuyệt vời có thể giúp công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Một số công cụ phổ biến nhất để tạo và chia sẻ nội dung bao gồm Hootsuite, Canva và CoSchedule. Những công cụ này cho phép bạn tạo và lên lịch cho các bài đăng, theo dõi số liệu phân tích và cộng tác với các thành viên trong nhóm. Chúng rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm cách tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung thành công.

0 0
Marketer chính hiệu

Bài viết nổi bật