Mẹ & bé

“Baby Shark Dance” - bài hát giành cho trẻ em đạt cột mốc 10 tỷ lượt xem

“Baby Shark Dance” - bài hát giành cho trẻ em đạt cột mốc 10 tỷ lượt xem

 “Baby Shark Dance” - bài hát giành cho trẻ em đạt cột mốc 10 tỷ lượt xem

 

Baby Shark Doo, doo, doo, doo, doo, doo

Baby Shark Doo, doo, doo, doo, doo, doo…”

 

Kênh YouTube Pinkfong là chủ nhân của “Baby Shark Dance”. Đó là thương hiệu giáo dục mầm non thuộc công ty SmartStudy của Hàn Quốc. Kênh đã tải lên hơn 4.000 video với các bài hát, trò chơi và ứng dụng dành cho trẻ em.

 

Vào khoảng 4 giờ chiều ngày 13/1, "Baby Shark Dance" - video hát và nhảy phổ biến trên toàn cầu dành cho thiếu nhi - đã trở thành video đầu tiên thu hút hơn 10 tỷ lượt xem trong lịch sử YouTube.

 

10 tỷ là con số khổng lồ vượt qua con số 7,8 tỷ của thế giới do Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) công bố. Bằng phép tính đơn giản, số lượt xem có thể cho thấy rằng tất cả những người sống trên Trái đất đã xem video ít nhất một lần.

 

Ngoài ra nó còn áp đảo so với vị trí á quân là video âm nhạc "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee (7,7 tỷ lượt xem).

 

Trước đó, bài hát đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới với tư cách là video được xem nhiều nhất trên YouTube khi thu về 7 tỷ lượt xem vào tháng 11 năm 2020 và kể từ đó đã giữ vững ngôi vương trong 15 tháng liên tiếp. Nó thậm chí còn lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, xếp thứ 32 trên Billboard's Hot 100 năm 2019.

 

Video Baby Shark Dance được tải lên cách đây 5 năm, vào ngày 18/6/2016. Video clip là thể hiện điệu khiêu vũ mà trẻ em thích xem, giúp thu hút tất cả các lượt truy cập từ trẻ nhỏ.

 

Đó là một hành trình thực sự ý nghĩa khi chứng kiến ​​Baby Shark đã kết nối mọi người trên khắp thế giới như thế nào và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu những chuyến phiêu lưu xa hơn của Baby Shark nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều người hâm mộ hơn nữa ở khắp mọi nơi”, CEO Min-Seok Kim của Pinkfong cho biết..

 

Baby Shark Dance lần đầu tiên lan truyền ở Đông Á và kể từ đó đã tạo ra một loạt phim hoạt hình trên Nickelodeon, các chuyến lưu diễn trực tiếp và thậm chí cả tài sản NFT.

 

3 0
Mẹ & bé

Bài viết nổi bật